Cung cấp nhẫn Mỹ Nam Nữ với nhiều loại mẫu mã đẹp hiện nay, bán nhẫn cặp, nhẫn đôi giá rẻ trên toàn quốc.

Được tạo bởi Blogger.

Bán Nhẫn Mỹ Ngọc Đỏ Cực Kì May Mắn

Không có nhận xét nào :
Nhẫn Mỹ được biết đến như một vật phẩm trang sức cực kỳ phong thủy và sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn, tài lộc nếu bạn biết cách chơi. Dưới đây là mẫu nhẫn Mỹ màu đỏ sẽ giúp bạn mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng trong công việc.

Nhẫn nam kiểu Mỹ màu đỏ cực kỳ may mắn

Nhẫn Mỹ thể hiện rõ sự quyền quí của người đeo

Màu đỏ mang lại sự nhiệt huyết của bạn

Nhẫn Mỹ ngọc đỏ sẽ thức tỉnh sức mạnh trong con người bạn

Đeo nhẫn Mỹ màu đỏ sẽ giúp bạn gặp nhiều điều may mắn

Nhẫn Mỹ ngọc đỏ cao cấp là một viên kim cương vòng hào quang phong cách độc đáo đó là khả năng một lần một kỷ nguyên xác thực và bạch kim thanh pin. Một nhẫn nam kiểu Mỹ mạ vàng 18k chuôi vàng sau đó được thêm vào khoảng những năm 1960. Vòng xoay một đơn đặt kim cương hiệu chỉnh tại chấm màu. Một quầng tách của mười ba kim cương tổng cộng khoảng hoàn tất cái nhìn thanh lịch của điều này một trong một vòng loại. Ngoài ra thiết kế của nhẫn mạ vàng đã được hoàn thành với các cạnh vượt thời gian và một 18k sáng tạo chuôi vàng vàng được thiết kế trong một kỹ thuật dây đúc.

Chiếc nhẫn Mỹ ngọc đỏ hiện đang là một kích thước 5,75 và có thể được kích thước để phù hợp với một số kích cỡ vòng. Sản xuất tại Anh nhẫn đẹp này tập trung ba đánh bóng ngọc mắt mèo vòng trắng mỗi hiển thị một loạt các cầu vồng màu sắc vui tươi.  Chiếc nhẫn nam giá rẻ hiện đang là một kích thước 6,25 và có thể được kích thước để phù hợp với hầu hết các kích cỡ vòng. Chi tiết hơn với một lớp men màu đen ban đầu được thiết kế trong một mô hình đơn giản chéo trong suốt vòng. Được khắc bên trong với các chữ cái đầu và chiếc nhẫn hiện đang là một kích thước 7 và có thể được kích thước để phù hợp với hầu hết các kích cỡ vòng.

Thiết kế nhẫn nam kiểu Mỹ đẹp và vô cùng độc đáo với 14k vàng nhẫn vàng tâm tuyệt vời kim cương phân loại màu từ các trung tâm kim cương được nép mình ở giữa một khung cảnh mao sáu cổ điển mà ngồi thấp để các ngón tay. Thiết kế đã được hoàn thành với di chuyển đẹp khắc tay dọc theo bờ vai thon của điều này một trong một vòng loại. Chiếc nhẫn là thêm chi tiết với một khắc cá nhân dọc theo bên trong mà đọc hiện đang là một kích thước 5 7/8 và có thể được kích thước để phù hợp. Hình ảnh là một kỷ nguyên thủ đẹp đích thực của 18k vàng vàng. Chiếc nhẫn nam kim cương với đánh dấu rõ ràng dấu ấn tiếng Anh trên chuôi bên trong.

Thiết kế nhẫn đẹp được hoàn thành hình mẫu với bốn viên cương mỏ rằng sườn các trung tâm, với tổng trọng lượng của chiếc nhẫn hiện đang là một kích thước 6.75 và có thể được kích thước để phù hợp. Gốc nhẫn phi thường mà chúng tôi tự hào cung cấp trong bộ sưu tập cổ điển lấy cảm hứng của chúng tôi. Nhẫn vàng phong cách trung tâm một bộ phận kim cương phân loại màu. Điều này là tiếp tục có dấu với bảy mươi tám kim cương với mỗi tế nhị được đặt trong một xây dựng. Được hoàn thành với các cạnh suy đồi và tay khắc tinh xảo theo từng vai.

Cụm nhẫn được làm từ bạch kim đứng đầu 14k vàng hồng. Vòng duyên dáng này có tinh tế chứng kim cương được xếp đá rực rỡ được bao quanh bởi một quầng sáng tinh tế của thêm mười lăm kim cương đơn với tổng trọng lượng gần đúng. Được hoàn thành với vỏ sò đẹp bạch kim viền xung quanh mỗi viên kim cương và được tôn tạo với các cạnh hiện đang là một kích thước 6,25 và có thể được kích thước để phù hợp. Được thiết lập trong một khung cảnh sáu đẹp và giáp kim loại làm việc mở đẹp trong hình dạng của một sáu hoa cánh hoa.

Liên hệ ngay nếu bạn có nhu cầu mua nhẫn Mỹ tại :

Cửa hàng NHẪN ĐẸP đảm bảo chất lượng và uy tín
Website : Nhandep.vn
Điện thoại : 0129.39.39.789

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét