Cung cấp nhẫn Mỹ Nam Nữ với nhiều loại mẫu mã đẹp hiện nay, bán nhẫn cặp, nhẫn đôi giá rẻ trên toàn quốc.

Được tạo bởi Blogger.

Mẫu Nhẫn Mỹ Nam Màu Xanh Đen Nam Tính

Không có nhận xét nào :
Nhẫn Mỹ nam hiện nay có rất nhiều mẫu mã và nhiều loại, ngoài ra còn có nhiều màu sắc rất đẹp và độc đáo. Hôm nay Nhannamnu.blogspot.com xin cùng các bạn xem mẫu nhẫn nam kiểu Mỹ màu xanh đen cực kỳ nam tính này nhé.

Mẫu nhẫn Mỹ được nhiều bạn trẻ ưu chuộng hiện nay

Nhẫn Mỹ màu xanh đen thể hiện cá tính của bạn

Mẫu nhẫn Mỹ cực kỳ ngầu và chất

Đeo nhẫn nam kiểu Mỹ màu xanh đen đem lại sự quyền quí

Cặp nhẫn Mỹ xanh đen được làm từ bạch kim và các tính năng bảy cắt kim cương độc thân, trọng lượng khoảng và kênh đặt được trang trí thêm bằng các cạnh đáng yêu. Đám cưới cổ điển này hiện đang là một kích thước 6.75 và có thể được kích thước lên hoặc xuống 1,5 kích cỡ.  Nhẫn nam kiểu Mỹ đẹp bằng bạc 14k nhẫn và nhẫn vàng khi chúng tôi tin rằng nó đã được ban một trâm đã được chuyển đổi thành chiếc nhẫn tuyệt đẹp này trong năm nay. Điều này phong cách trung tâm cụm vòng hoàn hảo với một thiết kế đã được chứng xếp loại màu nổi. Thêm tám cắt kim cương bao quanh trung tâm chiếc nhẫn nam kim cương tổng cộng khoảng vài phân loại màu.

Ngoài ra đối với một mẫu nhẫn nam kiểu Mỹ xanh đen khác làm từ 14k màu trắng và màu vàng nhẫn đính hôn bằng vàng. Đây là trung tâm làm nhẫn nam đẹp kim loại hỗn hợp một chứng từ kim cương được xếp loại. Vẻ đẹp hộp thiết lập này là hai bên ở hai bên bởi hai cặp kim cương đơn tổng cộng khoảng những viên đá giọng được đặt trong hộp hình và kim cương hình đã được hoàn thành với một liều dần 14k chuôi vàng vàng khá tinh tế dọc theo các cạnh. Chiếc nhẫn hiện đang là một kích thước 6,5 và có thể được kích thước để phù hợp. Lấy cảm hứng từ sự tinh tế nhẫn Mỹ mạ vàng của thế kỷ 18. Bộ sưu tập là một phần quý giá để củng cố thêm một nữ hoàng lấy cảm hứng từ chiếc nhẫn. Đặt trong 18k oxy hóa vàng hồng, vòng xoay một ấn tượng chứng nhận 2 mặt kim cương, với màu và sắc nét rõ ràng.

Các trung tâm nhẫn nam kiểu Mỹ xanh đen bằng đá quí vô cùng ấm áp đang nằm gọn trong một thiết lập bốn tôn tạo với tinh tế. Sáu thiết nhẫn đẹp vòng kim cương tô điểm đỉnh và đáy của đá, tạo ra cảm giác về sự đối xứng vương giả. Các mặt của chiếc nhẫn Mỹ nam được nâng cao với tám vòng kim cương và đặt trong một khung tinh tế của cuộn kim loại làm việc, tăng cường bởi oxy hóa sâu. Cặp nhẫn đặc biệt tốt với những viên đá giọng cho vòng một trọng lượng. Đây là một tác phẩm nhẫn cao cấp nghệ thuật kỷ nguyên đám cưới đích thực. Có khả năng từ năm được làm từ 18k vàng trắng và có bốn cắt kim cương Độc thân trọng lượng khoảng và được thiết lập trong.

Lấy cảm hứng từ ren, những trang sức tinh tế và nữ tính nhất nhẫn Mỹ giá rẻ cao cấp là hiện thân của ân sủng và độ sáng của gia truyền quý giá nhất này. Nhẫn nam mạ vàng 18k tuyệt đẹp và độc đáo tăng nhẫn vàng tâm. Cắt kim cương phân loại màu tôi và rõ ràng. Các trung tâm kim cương được đặt trong bốn ngạnh và được bao quanh bởi tinh tế tăng màu vàng. Ba thiết vòng kim cương sườn các trung tâm đá. Thêm sáu vòng kim cương thiết lập trong một thời trang rìa giống như thêm phong trào lấp lánh quyến rũ đến từng đá. Vai của chiếc nhẫn nam kiểu Mỹ giá rẻ từ kim loại mở tính năng làm việc độc đáo, và thêm bốn viên kim cương được đặt trong mỗi bên, cho vay đối với một thiết kế kim cương với 17 viên kim cương giọng trên vòng cung cấp cho nó một tổng trọng lượng bổ sung.

Các cặp nhẫn nam kiểu hải quân Mỹ tốt đã được hoàn thành với một chân thon và kết thúc đánh bóng cao mà có thể được theo yêu cầu của khách hàng. Cũng có sẵn trong màu vàng vàng và vàng trắng.  Thiết kế nhẫn được kết thúc công việc khá cởi mở kim loại, quá trình oxy hóa với bạc và một đơn giản 14k vàng chân vàng. Chiếc nhẫn Mỹ có hột hiện đang là như kích thước 7.75 và có thể được kích thước để phù hợp. Được trang trí thêm bằng cách đáng yêu và tinh tế nhẫn kim loại hoa tôn tạo toàn bộ chân. Ban nhạc đám cưới cổ điển này hiện đang là một kích thước 5 và tiếc là không thể được kích thước.

Địa chỉ mua nhẫn :

Cửa hàng NHẪN ĐẸP đảm bảo chất lượng và uy tín
Website : Nhandep.vn
Điện thoại : 0129.39.39.789

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét