Cung cấp nhẫn Mỹ Nam Nữ với nhiều loại mẫu mã đẹp hiện nay, bán nhẫn cặp, nhẫn đôi giá rẻ trên toàn quốc.

Được tạo bởi Blogger.

Mẫu Nhẫn Nam Kiểu Mỹ Màu Xanh Lá Cực Đẹp

Không có nhận xét nào :
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nhẫn nam kiểu Mỹ màu xanh lá cực kỳ đẹp và quyến rủ, nhẫn Mỹ thể hiện sức mạnh và mang lại nhiều may mắn cho người đeo.

Nhẫn nam kiểu Mỹ màu xanh lá

Mẫu nhẫn Mỹ nam tính và mạnh mẽ

Nhẫn Mỹ mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng

Đem lại nhiều sức khỏe cho người đeo

Nhẫn Mỹ là phụ kiện thời trang cao cấp

Chiếc nhẫn Mỹ dành cho nam được làm từ bạch kim có tính năng một kim cương được xếp loại màu phân định. Đây là mẫu nhẫn nam kiểu Mỹ độc đáo và khác thường được tăng cường bởi ba mươi tám độc thân kim cương có trọng lượng gần đúng. Đồ trang sức chế tác bằng tay và khắc là trong suốt vòng phức tạp và đáng kể này. Hiện nay là kích thước 6.75 và có thể được kích thước để phù hợp với một cổ điển ấn tượng cho chiếc nhẫn Mỹ giả thời đại được làm từ bạch kim có tính năng. Các thuổng hình vai tinh tế được tăng cường với chi tiết kim cương đơn mà hoàn toàn cái nôi mỗi viên kim cương của họ. Điều này đính hôn kim cương nhẫn vàng khá độc đáo và khác thường thiết kế thật sự khen ngợi các trung tâm đá tuyệt đẹp.

Hiện nay nhẫn Mỹ nam mạ vàng có thể được kích thước để phù hợp mang vẻ đẹp cổ điển lấy cảm hứng từ độc quyền theo mô hình ban đầu. Khi khách hàng ưa thích từ các phiên bản cổ điển lấy cảm hứng đã được làm từ bạch kim, có một chứng nhận kim cương mang màu nổi bật. Nhẫn kim cương xinh đẹp này được đặt trong một khung cảnh đông tây duy nhất kết thúc tốt đẹp tế nhị xung quanh ngón tay. Thêm mười bốn đặt kĩ thuật cắt kim cương đơn tổng cộng đã được tăng cường với khắc tay chia ra từng lá suốt giỏ. Hiện đang là một kích thước 6 và có thể được kích thước để phù hợp.

Lấy cảm hứng từ sự tinh tế mạ vàng của thế kỷ 18 Pháp bộ sưu tập là một phần quý giá để củng cố thêm một nữ hoàng. Lấy cảm hứng từ chiếc nhẫn nam đặt trong 18k vàng trắng, vòng xoay một mặt kim cương chứng nhận rạng rỡ. Xin vui lòng xem dưới đây để lựa chọn kim cương và giá cả. Các trung tâm đá tuyệt đẹp đang nằm gọn trong một thiết lập bốn tôn tạo với tinh tế. Sáu thiết kế vòng kim cương đã tô điểm đỉnh và đáy của đá, tạo ra cảm giác về sự đối xứng vương giả. Các mặt của nhẫn nam đẹp được nâng cao với tám vòng kim cương và được đặt trong một khung tinh tế của cuộn kim loại làm việc. Những viên đá giọng cho vòng một thêm trọng lượng công vòng được kết thúc với một kết thúc bóng cao nhưng có thể được thực hiện với một kết thúc cổ theo yêu cầu.

Nhẫn nam kiểu Mỹ màu xanh lá được mạ vàng 18k thiết kế hữu cơ tăng nhẫn cưới vàng với một loạt các chi nhánh và cánh hoa có khắc sâu kết cấu. Sự bất đối xứng của thiết kế làm cho nó kín đáo nhưng hoàn toàn độc đáo. Ban nhạc tiếp tục được trang trí với 14 viên kim cương cắt tròn và nó kết hợp rất tốt với của tim. Vòng tròn của nhẫn này được hoàn thành với một chân đánh bóng cao, nhưng có thể được đưa ra một kết thúc cổ theo yêu cầu. Cũng có sẵn trong màu vàng vàng và vàng trắng. đặc điểm là một viên kim cương và chiếc nhẫn kiểu Mỹ giá rẻ cổ làm từ bạch kim tâm một minh chứng đính kim cương với màu đơn giản nhưng nổi bật. Dễ dàng để mặc chiếc nhẫn này trưng bày các không màu, lấp lánh kim cương chính có dấu bởi một kênh tám hạt đặt những viên kim cương tròn với tổng trọng lượng gần đúng là kích thước 7.25 và có thể được kích thước nhất định với số lượng có hạn.

Đặt trong nhẫn nam giá rẻ phận loại vàng trắng 18k, vòng xoay một đặc điểm khá ấn tượng với mặt đúc một bầu trời đáng yêu màu xanh. Các trung tâm nhận đẹp đá quí tuyệt đẹp đang nằm gọn trong một thiết lập bốn tôn tạo với sự tinh tế. Vòng kim cương đã tô điểm đỉnh và đáy của đá và tạo ra cảm giác về sự đối xứng vương giả. Các mặt của được nâng cao với tám vòng kim cương và đã đặt trong một khung tinh tế của cuộn kim loại làm việc. Những viên đá giọng cho vòng một yếu tố đã được định lượng thêm trọng lượng lớn. Cặp nhẫn nam mang thiết kế khá đặc biệt tốt với công vòng được kết thúc với một kết thúc bóng cao nhưng có thể được thực hiện với một kết thúc cổ theo yêu cầu.

Liên hệ ngay để mua nhẫn giá rẻ tại :

Cửa hàng NHẪN ĐẸP đảm bảo chất lượng và uy tín
Website : Nhandep.vn
Điện thoại : 0129.39.39.789

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét